Cảm giác từ WordPress.com sang WordPress.org


Tôi bắt đầu tạo Blog này vào đầu năm 2011. Mục đích tạo Blog ban đầu để thõa mãn cho 3 mục tiêu chính là viết lách, lưu trữ và chia sẻ. Gần đây tôi muốn nhiều thay đổi hơn cho giao diện cũng như nội dung các bài viết tập trung chuyên sâu hơn. Điều này lập tức bị giới hạn quyền khi sử dụng WordPress.com.

Xuất phát từ nhu cầu trên căn nhà mới được tập trung xây dựng trong thời gian sớm nhất có thể, và sau hơn 2 tuần mày mò nghiên cứu và hỏi những người bạn, căn nhà mới đã hoàn thành tại: http://lethanhtrong.com Tôi thật sự thích thú khi tự mình có thể làm công việc xây dựng này. Đặc biệt nó đáp ứng được ngay mục tiêu làm chủ nguồn lực của mình.

Tại căn nhà mới, chúng tôi hứa hẹn sẽ cung cấp cho Quý vị nhiều bài viết chuyên sâu hơn, khả năng truy cập nhanh hơn và thiết kế chuyên nghiệp hơn. Nội dung chính được tập trung gồm:

– Các cảm nhận của tôi trong quá trình sống và khám phá thế giới này
– Sản phẩm và dịch vụ cho cuộc sống
– Lĩnh vực tài chính – đầu tư mà tôi yêu thích
– Các chuyên đề về khởi nghiệp, làm giàu và sự thành công của các doanh nhân
– Các kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống
– Học tập và chia sẻ cộng đồng
– Khám phá và thư giãn
Và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Rất mong nhận được nhều ý kiến góp ý và chia sẻ của Quý vị.

———————————————————————————————————
http://lethanhtrong.com
http://www.facebook.com/lethanhtrongblog
Trân trọng.
Trả lời

