Con người hoàn hảo


Từ khi lọt lòng mẹ con người đã không thể đi và nói, thậm chí có người còn bị dị tật bẩm sinh. Khi bắt đầu đi học, người giỏi toán, người giỏi văn, người giỏi võ, … Vì mỗi người có nhận thức và hoàn cảnh xung quanh riêng nên nhân cách và tính cách được hình thành cũng khác nhau. Con người có thể nói là sản phẩm rất đặc biệt của chính cuộc đời mình. Bạn là chính bạn và bạn sẽ không tìm được ai trên thế giới này giống bạn.

Con người có hoàn hảo không? Trong suốt cuộc đời của mình, ai trong chúng ta cũng cố gắng phấn đấu để được hoàn hảo theo cách nghĩ của mình. Thế nhưng, con người không ai là hoàn hảo, không có gì bảo đảm rằng bạn sẽ tìm được một người theo đúng những gì bạn đã vẽ ra cho một nửa của mình. Nếu thật sự yêu thương và trân trọng ai đó, hãy làm cho họ hiểu và ở bên bạn. Dù có thành công hay thất bại, bạn cũng không có gì để hối tiếc vì đã sống và yêu hết mình. Hãy cho những người yêu thương mình và chính mình một cơ hội. Đừng bỏ cuộc quá sớm khi mọi thứ vẫn còn có thể.

Haino Lê.

One thought on “Con người hoàn hảo

  1. Vẫn luôn nghỉ sẽ cố gắng hết mình vì những gì mình mong muốn và lựa chọn. Nhưng đôi lúc không thể hành động theo những gì mình muốn, hoàn cảnh không cho phép hay chính mình không cho phép, ^^

    Số lượt thích

Trả lời

