Chào mừng đến với Blog của Lê Thanh Trông!


Lê Thanh Trông xin chào mừng các bạn ghé thăm Blogs của tôi. Mục đích tạo Blogs của tôi nhằm:

1. Viết lên các cảm nhận của tôi trong quá trình sống và khám phá thế giới này

2. Viết về lĩnh vực tài chính – đầu tư mà tôi yêu thích

3. Lưu lại các bài viết về cuộc đời sự nghiệp và lời khuyên của những doanh nhân

4. Viết cho con gái thân yêu của tôi (Hotgirl Mì gói!) và gia đình của tôi

5.  Viết về các kỹ năng cần thiết, các quyển sách hay, các hoạt động dành cho cộng đồng, …

6. Các chuyên đề lớn về kinh doanh, thương hiệu, tài chính, đầu tư, thành công …

Rất mong nhận được sự chia sẻ của các bạn!

—————————

Lê Thanh Trông

Email: tronglt_fin@yahoo.com.vn

Yahoo! & Skype: tronglt_fin

Phone: 0937 418 268

Trả lời

